CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG NĂM 2020
A. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
I. MIỄN PHÍ
- Miễn phí: Kiểm tra nhanh tình trạng kỹ thuật cơ bản của xe (Đèn, Còi, Gạt mưa, Dầu nhờn, Má phanh, Ắc quy, Lôp, Bugi, Dây Curoa, Nước làm mát, Nước rửa kính, Điều hòa, Lọc gió…)
- Miễn phí: copy dữ liệu file nhạc có sẵn các thể loại MP3, MP4 và các định dạng khác vào USB/ thẻ nhớ của khách hàng .
- Miễn phí: cập nhật dữ liệu phần mềm dẫn đường Vietmap, Navitel
- Miễn phí: đồ uống, trà, cà phê, cơm trưa văn phòng tại nhà ăn của Công ty trường hợp khách hàng làm xe dở dang phải chờ đợi.
II. HỖ TRỢ
- Hỗ trợ giảm giả 10%: trường hợp xe của khách hàng gặp tại nạn rủi ro phải mua lại mặt hàng để thay thế, mà trước đó đã mua và lắp đặt tại Ô tô Ngọc Hà trong thời hạn 1 năm.
- Hỗ trợ giao hàng tại nhà: những mặt hàng không đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt
+ Hóa đơn từ 2 triệu trở lên đồng thời trong bán kính 5km được miễn phí ship hàng.
+ Trường hợp khác thì tính phí ship hàng theo giá ship của thị trường.
- Hỗ trợ cứu hộ xe:
+ Công ty có Tổ kỹ thuật cứu hộ xe xử lý sự cố khi khách hàng yêu cầu. Có tính phí mang tính dịch vụ hỗ trợ tùy theo điều kiện giờ giấc, cung đường, mức độ hỏng hóc
+ Trường hợp phức tạp cần dịch vụ xe cứu hộ kéo xe về xưởng : Khách hàng thanh toán trực tiếp cho bên dịch vụ xe cứu hộ.
B. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG
I. ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG XE MỚI
1. Khách hàng xe mới có hóa đơn thanh toán từ 15 triệu đồng trở lên (đã tính giảm trừ).
- Tặng quà: 01 bộ Đế biển số mica chống nước, trị giá 400.000 đồng
- Yêu cầu: Nếu khách hàng đã lắp đế biển thì chuyển đổi sang mặt hàng có giá trị tương đương. Áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác (loại trừ áp dụng mặt hàng Nắp thùng bán tải).
2. Khách hàng xe mới có hóa đơn thanh toán từ 2 triệu đồng trở lên (đã tính giảm trừ)
- Tặng quà: 01 cái Bao da đựng giấy tờ đăng ký xe
II. ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG SỞ HỬU DÒNG XE THẾ HỆ MỚI - ALL NEW
- Giảm giá trực tiếp:
+ Mức 15% : giảm cho 01 khách hàng đầu tiên của mỗi dòng xe thế hệ mới.
+ Mức 10% : giảm cho 03 khách hàng tiếp theo của mỗi dòng xe thế hệ mới.
+ Mức 5% : giảm cho 10 khách hàng tiếp theo của mỗi dòng xe thế hệ mới
- Yêu cầu: Không áp dụng đồng thời với chính sách, chương trình khuyến mãi khác (trừ chính sách khách hàng đặt lịch hẹn)
III. ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG ĐẶT LỊCH HẸN
- Tặng quà: 01 can nước rửa kính HPK 4 lít cho khách hàng đặt lịch hẹn
- Mục đích: Đảm bảo thuận tiên bố trí công việc cho phía Công ty và tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng.
- Yêu cầu: hóa đơn thanh toán từ 2 triệu đồng trở lên và áp dụng đồng thời với tất cả cá chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác
C. CHÍNH SÁCH SAU BÁN HÀNG
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, uy tín và trách nhiệm của Công ty với khách hàng, Công ty TNHH Ngọc Hà thực hiện chính sách bảo hành hàng hóa với những mặt hàng có cam kết bảo hành. Điều kiện thủ tục cần có để giải quyết bảo hành gồm có:
- Sản phẩm, hàng hóa đang trong thời gian bảo hành theo cam kết
- Phiếu bảo hành (điều khoản bảo hành ở mặt sau của phiếu)
- Hoặc không có Phiếu bảo hành nhưng có cam kết nội dung bảo hành được ghi rõ trên chứng từ bán hàng (Hợp đồng, Hóa đơn, Phiếu giao nhận hàng, Biên bản nghiệm thu).
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Công ty TNHH Ngọc Hà chấp nhận đổi hàng hoặc trả hàng đã bán cho khách hàng với các điều kiện sau:
+ Trong thời hạn 3 ngày.
+ Hàng mua về nhưng chưa lắp đặt, chưa sử dụng, tình trạng còn mới nguyên, còn nguyên đai, nguyên kiện, vỏ bao, vỏ hộp, phụ kiện và tem nhãn.
III. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG
Công ty TNHH Ngọc Hà có bộ phận Chăm sóc khách hàng thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng:
- Nhắc lịch thay dầu động cơ, lịch bảo dưỡng định kỳ cho xe của khách hàng bằng Phiếu nhắc được treo trên cần gạt xi nhan của xe, đồng thời gọi điện hoặc nhắn tin báo nhắc lịch cho khách hàng chủ động được biết, tránh việc quên lịch ảnh hưởng đến chất lượng của xe.
- Hỗ trợ thông tin hướng dẫn sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng xe, thông tin hướng dẫn sử dụng hàng hóa sản phẩm do công ty bán cho khách hàng.
- Tiếp nhận, tổ chức phổi hợp với các bộ phận khác để xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.
- Khách hàng thân thiết, khách hàng VIP sẽ được cấp thẻ và được áp dụng một số ưu đãi theo các chương trình khuyến mãi của công ty nhằm tri ân khách hàng.
CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG NĂM 2020
A. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
I. MIỄN PHÍ
- Miễn phí: Kiểm tra nhanh tình trạng kỹ thuật cơ bản của xe (Đèn, Còi, Gạt mưa, Dầu nhờn, Má phanh, Ắc quy, Lôp, Bugi, Dây Curoa, Nước làm mát, Nước rửa kính, Điều hòa, Lọc gió…)
- Miễn phí: copy dữ liệu file nhạc có sẵn các thể loại MP3, MP4 và các định dạng khác vào USB/ thẻ nhớ của khách hàng .
- Miễn phí: cập nhật dữ liệu phần mềm dẫn đường Vietmap, Navitel
- Miễn phí: đồ uống, trà, cà phê, cơm trưa văn phòng tại nhà ăn của Công ty trường hợp khách hàng làm xe dở dang phải chờ đợi.
II. HỖ TRỢ
- Hỗ trợ giảm giả 10%: trường hợp xe của khách hàng gặp tại nạn rủi ro phải mua lại mặt hàng để thay thế, mà trước đó đã mua và lắp đặt tại Ô tô Ngọc Hà trong thời hạn 1 năm.
- Hỗ trợ giao hàng tại nhà: những mặt hàng không đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt
+ Hóa đơn từ 2 triệu trở lên đồng thời trong bán kính 5km được miễn phí ship hàng.
+ Trường hợp khác thì tính phí ship hàng theo giá ship của thị trường.
- Hỗ trợ cứu hộ xe:
+ Công ty có Tổ kỹ thuật cứu hộ xe xử lý sự cố khi khách hàng yêu cầu. Có tính phí mang tính dịch vụ hỗ trợ tùy theo điều kiện giờ giấc, cung đường, mức độ hỏng hóc
+ Trường hợp phức tạp cần dịch vụ xe cứu hộ kéo xe về xưởng : Khách hàng thanh toán trực tiếp cho bên dịch vụ xe cứu hộ.
B. CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG
I. ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG XE MỚI
1. Khách hàng xe mới có hóa đơn thanh toán từ 15 triệu đồng trở lên (đã tính giảm trừ).
- Tặng quà: 01 bộ Đế biển số mica chống nước, trị giá 400.000 đồng
- Yêu cầu: Nếu khách hàng đã lắp đế biển thì chuyển đổi sang mặt hàng có giá trị tương đương. Áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác (loại trừ áp dụng mặt hàng Nắp thùng bán tải).
2. Khách hàng xe mới có hóa đơn thanh toán từ 2 triệu đồng trở lên (đã tính giảm trừ)
- Tặng quà: 01 cái Bao da đựng giấy tờ đăng ký xe
II. ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG SỞ HỬU DÒNG XE THẾ HỆ MỚI - ALL NEW
- Giảm giá trực tiếp:
+ Mức 15% : giảm cho 01 khách hàng đầu tiên của mỗi dòng xe thế hệ mới.
+ Mức 10% : giảm cho 03 khách hàng tiếp theo của mỗi dòng xe thế hệ mới.
+ Mức 5% : giảm cho 10 khách hàng tiếp theo của mỗi dòng xe thế hệ mới
- Yêu cầu: Không áp dụng đồng thời với chính sách, chương trình khuyến mãi khác (trừ chính sách khách hàng đặt lịch hẹn)
III. ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG ĐẶT LỊCH HẸN
- Tặng quà: 01 can nước rửa kính HPK 4 lít cho khách hàng đặt lịch hẹn
- Mục đích: Đảm bảo thuận tiên bố trí công việc cho phía Công ty và tiết kiệm thời gian chờ đợi của khách hàng.
- Yêu cầu: hóa đơn thanh toán từ 2 triệu đồng trở lên và áp dụng đồng thời với tất cả cá chương trình khuyến mãi, ưu đãi khác
C. CHÍNH SÁCH SAU BÁN HÀNG
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Để đảm bảo quyền lợi khách hàng, uy tín và trách nhiệm của Công ty với khách hàng, Công ty TNHH Ngọc Hà thực hiện chính sách bảo hành hàng hóa với những mặt hàng có cam kết bảo hành. Điều kiện thủ tục cần có để giải quyết bảo hành gồm có:
- Sản phẩm, hàng hóa đang trong thời gian bảo hành theo cam kết
- Phiếu bảo hành (điều khoản bảo hành ở mặt sau của phiếu)
- Hoặc không có Phiếu bảo hành nhưng có cam kết nội dung bảo hành được ghi rõ trên chứng từ bán hàng (Hợp đồng, Hóa đơn, Phiếu giao nhận hàng, Biên bản nghiệm thu).
II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG
Công ty TNHH Ngọc Hà chấp nhận đổi hàng hoặc trả hàng đã bán cho khách hàng với các điều kiện sau:
+ Trong thời hạn 3 ngày.
+ Hàng mua về nhưng chưa lắp đặt, chưa sử dụng, tình trạng còn mới nguyên, còn nguyên đai, nguyên kiện, vỏ bao, vỏ hộp, phụ kiện và tem nhãn.
III. HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG SAU BÁN HÀNG
Công ty TNHH Ngọc Hà có bộ phận Chăm sóc khách hàng thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng:
- Nhắc lịch thay dầu động cơ, lịch bảo dưỡng định kỳ cho xe của khách hàng bằng Phiếu nhắc được treo trên cần gạt xi nhan của xe, đồng thời gọi điện hoặc nhắn tin báo nhắc lịch cho khách hàng chủ động được biết, tránh việc quên lịch ảnh hưởng đến chất lượng của xe.
- Hỗ trợ thông tin hướng dẫn sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng xe, thông tin hướng dẫn sử dụng hàng hóa sản phẩm do công ty bán cho khách hàng.
- Tiếp nhận, tổ chức phổi hợp với các bộ phận khác để xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.
- Khách hàng thân thiết, khách hàng VIP sẽ được cấp thẻ và được áp dụng một số ưu đãi theo các chương trình khuyến mãi của công ty nhằm tri ân khách hàng.
Giấy phép kinh doanh (GPKD): số 2900597329 – Ngày cấp 16/02/2004
Nơi cấp: Sở KH-ĐT tỉnh Nghệ An
Mã số thuế (MST): 2900597329
CÔNG TY TNHH NGỌC HÀ
Số 9, Mai Hắc Đế, Tp Vinh, Nghệ An.
Đang truy cập: 0 - Truy cập trong tháng: 0 - Tổng truy cập: 0